17 Dec 2013

Hiện tại hai từ "thời trang" luôn có trong suy nghĩ của mỗi người chẳng hạn:
- Mặc gì cho đẹp ta.
- Phong cách như thế nào là hợp với dáng mình ta.
- Chọn loại giày như thế nào là ok đây.
- Mình phải đi xe thật xịn để oai mới được.

Mỗi sáng mình thấy ai đi làm cũng mặt đồ thật đẹp, Nam thì áo sơ, quần tây đóng thùng, nữ thì váy ngắn, đầm và trang điểm thêm 1 tí cho đẹp. Hi, leo lên xe chạy nhìn mình đẹp làm sao ak.

Nhưng từ phía sau mình thấy họ mang cái balo rách quai có, rách túi hong có, rách mặt trước có. Haizzz, đẹp mất hết rồi, người ta sẽ không nhìn thấy phong cách ở đâu cả và câu đánh giá trong lòng tự hiểu là " BÌNH THƯỜNG".

Một vài người đi làm cũng rất sang trọng, sách cặp táp trong oai sao ak, nhưng cái cặp cũng bị rách quai ùi, huhu. Đối tác sẽ mất thiện cảm với mình ak.

Tuy nhiên tổng kết chung "gu thời trang trên" là.....còn rất nhiều người hiểu được điều này, họ luôn chọn những loại balo, túi sách phù hợp cho mọi tình huống giao tiếp. Nhìn họ thật duyên dáng và thanh lịch và dĩ nhiên họ luôn thành công, mình tin chắc là vậy.

Simplecarry hy vọng ngoài quần áo đẹp những thứ mà chúng ta mang theo cũng rất quan trọng.
Thân ái!

0 comments:

Post a Comment