28 Feb 2014

Nếu là người yêu thích thời trang, bạn sẽ không thể bỏ qua những chiếc túi được thiết kế độc đáo với đủ các sắc màu, có thể kết hợp trang phục dễ dàng trong những buổi đi chơi. 

Laptop ngày nay đã trở thành một vật dụng không thể thiếu nơi công sở cũng như trường học. Các bạn đều có thể mang theo chúng khi đi ra ngoài, nhưng mọi việc không đơn giản chỉ là bỏ laptop vào ba lô hay túi xách.
 
Không kể đến những chiếc laptop siêu mỏng và siêu nhẹ có giá thành lên tới hàng nghìn USD thì hầu hết những chiếc laptop thường to và nặng. Chính vì thế bạn sẽ cần sử dụng những chiếc ba lô hoặc túi đựng máy tính xách tay chuyên dụng để bảo vệ người bạn thân yêu của mình khỏi những va đập từ môi trường bên ngoài.

Công ty Simplecarry chuyên sản xuất  ba lô, túi xách, túi chống sốc dành cho các dòng máy tính MacBook, laptop, ipad và máy tính bảng với công nghệ chống sốc đặc biệt. Nguyên phụ liệu của  Simplecarry được nhập chủ yếu từ Hàn Quốc, vải chính chống thấm nên sản phẩm của Simplecarry luôn an toàn, thời trang và chất lượng. Tất cả các sản phẩm được bảo hành 1 năm.
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 1
Các bạn có thể tham khảo bộ sưu tập ba lô và túi xách độc quyền của Simplecarry đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay:

Cain đang là dòng sản phẩm ba lô laptop bán chạy nhất của Simplecarry và được rất nhiều khách hàng lựa chọn với nhiều màu sắc khác nhau.
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 2
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 3
Mặt trước ba lô Cain được cách điệu với dạ quang, thời trang và an toàn khi đi ban đêm, ngoài ra Cain còn được thiết kế thêm một ngăn ngoài có thể đóng, mở linh hoạt tăng tính tiện dụng.

Các ngăn mở giúp bạn để được nhiều tài liệu hơn hay rất thích hợp cho sinh viên những người thường xuyên tham gia các hội thảo hay cuộc họp.

Mouse là dòng sản phẩm ba lô được thiết kế dựa trên ý tưởng theo hình con chuột máy tính. Không nhàm chán với những màu sắc cổ điển nơi công sở, Mouse được tạo ra với đa dạng màu sắc, tạo hứng thú làm việc và khơi nguồn sáng tạo.
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 4
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 5
Kiểu dáng nổi bật và sáng tạo với mặt trước được thiết kế dạ quang phía trên nên rất an toàn cho việc đi ra ngoài vào ban đêm. Quai đeo, quai xách được thiết kế liền và ôm sát vào vai, lưới Air thoát hơi nhanh tạo cảm giác rất thoải mái khi mang.

Ngăn laptop được thiết kế nằm trong thân sau và được bảo vệ bằng dây kéo chống thấm bên ngoài nên bạn sẽ không cần lo lắng chiếc laptop khi gặp cơn mưa bất chợt.

Easy open là dòng sản phẩm rất thời trang và tiện dụng vừa có thể sử dụng để vợt Tennis, cầu lông vừa có thể chứa laptop trong thân sau và có dây kéo chống thấm bảo vệ bên ngoài rất an toàn. Loại ba lô này có nhiều màu để cho bạn lựa chọn.
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 6
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 7
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 8
Daisy rất thích hợp cho cả nam và nữ, Daisy Deco mạnh mẽ giành cho nam và Daisy Embo diu dàng giành cho nữ.

Bạn có thể mở dây kéo thân trước dể dàng để lấy chiếc  laptop ra ngoài  và tất nhiên bạn sẽ không lo lắng chiếc laptop dễ bị rớt vì trên thân trước còn có nắp túi được khóa bằng một loại khóa rất chắc chắn.
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 9
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 10
Bộ sưu tập mang tên City với 5 thiêt kế đa dạng thoải mái cho bạn trẻ thỏa sức lựa chọn
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 11

K-CITY
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 12

R-CITY
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 13

A-CITY
K-CITY, A-CITY và R-CITY là loại ba lô có khả năng chứa laptop lên đến 17.3 inch và các bạn có thể đựng tối đa 35kg, loại ba lô này rất thích hợp cho những ai phải đi công tác, du lịch xa mà không muốn phải mang theo nhiều túi xách.
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 14

L-CITY
Ngược lại với R-CITY thì dòng sản phẩm L-CITY lại dành cho các bạn có tính cách dịu dàng, chắc hẳn các bạn nữ sẽ thất thích thú khi chọn sản phẩm này vì nó rất gọn, nhẹ, có thể đựng laptop lên đến 14 inch, mặt trước được cách điệu bằng các đường trang trí rất bắt mắt và các bạn sẽ không cần thay đổi ba lô, túi xách khi đi làm, đi học hay đi chơi vì nó có thể sử dụng cho tất cả các trường hợp.
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 15

S-CITY
S- CITY là loại ba lô được thiết kế giành cho cả nam và nữ, mặt trước được cách điệu bằng đường dạ quang nên sẽ rất an toàn cho bạn nào phải đi ra ngoài vào buổi tối, ngăn laptop được thiết kế đặt biệt cho laptop 15 inch, bạn có thể dùng nó để đi học, đi làm hay cả khi đi chơi vì nó rất thời trang và cá tính.
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 16
Túi đeo chéo Messenger có 2 size dành cho laptop 13.3inch và 15.6 inch, ngoài khả năng đựng laptop chúng còn có thể dùng để đi học, đi làm rất tiện dụng

Nếu bạn là người yêu thích thời trang, bạn sẽ không thể bỏ qua những chiếc túi được thiết kế độc đáo với đủ các sắc màu, có thể kết hợp trang phục dễ dàng trong những buổi đi chơi

Bộ sưu tập túi xách nhãn hiệu độc quyền Simplecarry ra đời để đáp ứng yêu cầu đó của bạn
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 17

S-Tote 1
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 18

Lina 2
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 19
Rosa 2
Lina, Rosa, là các mẫu túi xách rất dễ thương với nhiều màu sắc trẻ trung và hợp thời trang cho nhiều lứa tuổi. Ngoài ra, Lina và Rosa có túi chống sốc laptop 14inch rời đi kèm nếu bạn có nhu cầu sử dụng.
Ba lô laptop thời trang và cá tính Simplecarry - 20
Lina 3
Simplecarry mong muốn sẽ là một phần trong cuộc sống của các bạn và có thể giúp các bạn nhẹ bước đi đến thành công.

Hãy truy cập website: http://simplecarry.com để xem nhiều sản phẩm hơn và tìm đến cửa hàng gần nhất.
Công ty TNHH Simplecarry
124 Nguyễn Hữu Dật, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.
Tel                    : 08.3815.7519
Viettel               : 096.367.6026
Mobifone            : 090.678.6026
Fax                   : 08.6252.3674
Email                 : contact@simplecarry.com hoặc  simplecarry@gmail.com.
Blog                  : http://simplecarry.blogspot.com/
Facebook           : http//www.facebook.com/simplecarry
Twitter              : https://twitter.com/simplecarry

0 comments:

Post a Comment