24 Nov 2015


Ngày nay mọi người đang thịnh hành sử dụng những chiếc balo kiểu hàn Quốc.Nhưng biết tìm ở đâu những chiếc balo với kiểu dáng Hàn Quốc mà mình ưng ý nhất về chất liệu cũng như mẫu mã và nhất là giới trẻ hiện nay muốn sở hữu cho mình chiếc balo thời trang với kiểu dáng mới nhất vì sự tiện dụng cho nhiều mục đích sử dụng của mỗi người.
Chúng ta thấy rằng đi du lịch không thể thiếu đó chính là chiếc balo nhưng chúng ta còn lúng túng không biết chọn kiểu nào cho thích hợp nhất.Vì thế thương hiệu balo Simplecarry luôn luôn thiết kế và sản xuất với vô số mẫu mã và kích thước khác nhau liên tục để đáp ứng kịp thời với xu hướng hiện nay nhất.Để hiểu rõ hơn tôi sẽ cho bạn biết rõ hơn tính năng tuyệt vời mà balo Simplecarry mang lại với thiết kế phân phối đồ đạc một cách khoa học với ngăn chứa đồ đủ lớn cho bạn khi đi du lịch ngắn ngày hoặc dài ngày. Ngoài ra bạn có thể để những vật dụng nhỏ còn hai ngăn bên cạnh bạn có thể để một chai nước chẳng hạn, cón chất liệu mềm mại với độ bền cao chịu được sự ma sát tốt, trọng lượng balo nhẹ, khó bám bụi và dễ dàng cho việc giặt và bảo quản.

Các bạn còn thắc mắc hay băn khoăn gì nữa hãy đến với chúng tôi để vào một kỳ nghỉ sắp tới bạn sẽ có một chiếc balo du lịch với kiểu dáng Hàn Quốc với thiết kế tiện dụng cho kỳ nghỉ của bạn. Hãy để balo du lịch làm bạn đồng hành của bạn trong suốt hành trình trong chuyến du lịch.Balo tưởng chừng như nó không hề quan trọng nhưng nó rất cần thiết vì nó sẽ làm chuyến du lịch bạn có vui hay không? Tại vì nếu không có chúng thì bạn có thể quên sót đồ ở nhà.Vì thế hãy đến với chúng tôi nào.

Hãy truy cập website: http://simplecarry.com để xem nhiều sản phẩm hơn và tìm đến cửa hàng gần nhất.
Công Ty TNHH Simplecarry
Địa chỉ: 124 Nguyễn Hữu Dật, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.
Tel: 08. 38.157.519 Viettel: 096.367.6026 Mobifone:  090.678.6026
Email:  contact@simplecarry.com hoặc simplecarry@gmail.com.
Facebook: https://www.facebook.com/Simplecarry

0 comments:

Post a Comment