14 Nov 2015

Hiện nay việc sử dụng balo du lịch ngày càng phổ biến và được coi như là một vật dụng không thể thiếu trong các chuyến du lịch cùng gia đình bạn bè hay thậm chí là đi công tác.Nhưng chúng ta phải biết bảo vệ chiếc balo của bạn một cách hợp lý để có độ bền cho balo.Để có thể bảo vệ được chiếc balo của bạn được lâu dài sau đây tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách tốt nhất để có thể bảo vệ Balo.
Như chúng ta đã biết “ Của bền tại người” điều này rất chính xác với tất cả các vật dụng nói chung và balo nói riêng.balo có làm từ chất liệu nào hay hàng hiệu gì chăng nữa nếu không biết giữ gìn thì nó cũng không có độ bền lâu dài.
Cách bảo vệ balo du lịch đúng cách là không nên để balo ở nơi ngăn kéo hay hộc bàn mà hãy móc chúng lên.Và cũng đừng sắp xếp quá nhiều trong balo sẽ khiến balo bị cong, khi giặt balo thì chúng ta nên giặt tay không nên giặt máy giặt để tránh bị rách, dây kéo thì các bạn nên tra dầu 3 tháng 1 lần. 
Balo du lịch rất khác so với các loại balo khác vì balo du lịch chỉ dùng cho chuyến du lịch vì thế sau mỗi chuyến đi du lịch về thì các bạn nên giặt chúng, phơi khô và đặt nó ở nơi thoáng mát không nên lười mà vứt nó một xó  khiến bạn khó giặt sạch và còn có mùi hôi khó chịu nữa.

Sau khi trình bày tôi tin rằng bạn đã biết thêm cách sử dụng balo hợp lý và sắp xếp đồ đạc trong balo không quá tải, giặt sau khi đi du lịch về để thoải mái trong lần sử dụng kế tiếp bạn nhé.
Hãy truy cập website: http://simplecarry.com để xem nhiều sản phẩm hơn và tìm đến cửa hàng gần nhất.
Công Ty TNHH Simplecarry
Địa chỉ: 124 Nguyễn Hữu Dật, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.
Tel: 08. 38.157.519 Viettel: 096.367.6026 Mobifone:  090.678.6026
Email:  contact@simplecarry.com hoặc simplecarry@gmail.com.

Facebook: https://www.facebook.com/Simplecarry

0 comments:

Post a Comment