17 Nov 2015

Hàng trăm bạn gái năng động đã chọn Simplecarry Ruth làm bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày với những tính năng vượt trội, ưu việt:

1. Balo Simplecarry Ruth là sản phẩm chính hãng của Simplecarry:
2. Balo Simplecarry Ruth có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường
Nguồn nguyên phụ liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc và kiểm định bởi Quatest 3 (Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng Trung Ương 3), điều đó tạo nên sản phẩm luôn an toàn với người sử dụng. Sản phẩm có tính năng trượt nước ưu việt, trọng lượng siêu nhẹ, sợi vải bền, dai, giữ màu tốt và không bị xù lông trong suốt quá trình sử dụng.

Với Simple Carry, bạn sẽ không phải suy nghĩ cho việc thay đổi balo trong suốt 3 năm vì Ruth bền, đẹp, không sợ phai màu và quan trọng là không lo bị lỗi mốt.

3. Thiết kế tiện ích phù hợp với đi học cho sinh viên đựng nhiều vật dụng, nữ nhân viên văn phòng đi làm
Thiết kế nhiều ngăn, với một ngăn chính, lớn chứa được nhiều vật dụng, 1 ngăn laptop chuyên dụng, tích hợp thêm ngăn đựng Ipad. Cùng hai ngăn phụ phía trước để các vật dụng nhỏ tiện dụng, hai ngăn lưới bên hông để đựng chai nước sẽ giúp bạn giải khát bất cứ khi nào và ở đâu.

Có 4 màu để bạn lựa chọn: Màu xám trung tính, Màu đỏ trẻ trung, Màu vàng chanh cá tính, năng động và màu xanh nước biển tươi mát chắc chắn sẽ làm bạn rất rất hài lòng.

4. Balo Simplecarry Ruth đang được giảm giá 1 lần duy nhất:
Giá bán từ 650.000đ giảm còn 590.000đ, đây là lần giảm giá duy nhất của balo Ruth cho khách hàng đã, đang và sẽ chọn Simplecarry là người bạn đồng hành trong cuộc sống. Bạn không nên bỏ qua cơ hội hiếm có để sở hữu một chiếc balo Simplecarry cực chất này.
CÔNG TY TNHH SIMPLECARRY
Địa chỉ: 124 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh,
Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Số ĐKKD - MST: 0310299132 Do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP HCM cấp ngày 06/09/2010
Điện thoại: +84 (08) 3815 7519

Đặt hàng http://simplecarry.com.vn/san-pham/basic-series/simplecarry-ruth-balo-phong-cach-han-quoc.html

0 comments:

Post a Comment